Một số công trình của đoàn Việt Nam đã được trao giải tại Triển lãm quốc tế về Khoa học và Công nghệ 2019 – SIIF 2019 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, trong đó có công trình của công ty SPAN GROUP với 2 sản phẩm công nghệ là: “Tấm cốp pha nhựa khung thép Công nghệ sàn bóng SBL“.

Vừa qua, tại Triển lãm quốc tế về Khoa học Công nghệ 2019 (SIIF 2019) diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm quốc tế Seoul, Hàn Quốc, đoàn Việt Nam đã mang tới những công trình xuất sắc của Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2018 – 2019 và Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc. Với tính thực tiễn cao khi ứng dụng trong đời sống, các công trình của đoàn Việt Nam đã nhận được đánh giá cao từ Hội đồng Giám khảo.

Đáng chú ý, một số công trình của đoàn Việt Nam đã được trao giải tại triển lãm. Trong số đó, Công ty CP thiết kế & phát triển công nghệ xây dựng SPAN đã đạt huy chương Bạc do Hội chợ các giải pháp sáng chế quốc tế Seoul trao tặng. Ngoài ra, đề tài nghiên cứu đã nhận giải đặc biệt cho công trình sáng tạo do trường Đại học tổng hợp Hoàng gia trao tặng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Đây là niềm vui không chỉ của Công ty SPAN mà còn là niềm vui chung của ngành công nghệ xây dựng mới tại Việt Nam.


Công ty cổ phần Thiết kế và Phát triển Công nghệ Xây dựng SPAN:

Bình luận